Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tạm biệt hôi nách nhờ rau má

Tuy không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng hôi nách lại trở thành một cái tên làm điên đảo cộng động mạng bởi mức độ phổ biến của nó. Bất kì ai cũng có thể bị hôi nách, nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt đời sống của bạn.
Hiện nay có rất nhiều cách chữa hôi nách đơn giản bằng thiên nhiên, những nguyên liệu rất dễ tìm như chanh, gừng tươi, lá trầu không, lá ngải cứu, lá rau má,... Dưới đây mình xin hướng dẫn bạn cách chữa hôi nách bằng lá rau má tại nhà.
Cách 1: Lấy nước lá rau má tươi thoa lên vùng nách
Rau má đem rửa sạch rồi giã nhuyễn ép lấy nước cốt. Dùng bông gòn thoa lên vùng nách rồi massage nhẹ nhàng, sau đó để yên trong vài phút để các tinh chất thấm sâu rồi mới đi rửa sạch lại với nước.
Rau má sẽ giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông và lấy đi mùi hôi nách khó chịu trên cơ thể.
Tạm biệt hôi nách nhờ rau má

Cách 2: Uống nước lá rau má chữa hôi nách hiệu quả
Rau má khô đem đun nước uống hằng ngày giúp giải nhiệt, mát gan và chữa hôi nách hiệu quả. Bạn nên sử dụng nó thay nước uống hằng ngày để chữa hôi nách hiệu quả.
Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm một số cách chữa hôi nách bằng chanh, gừng tươi, mướp đắng,... cũng có hiệu quả tương tự.
Với 2 cách khử mùi hôi nách cực đơn giản bằng rau má trên hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng khử được mùi hôi khó chịu cũng như lấy được sự tự tin cho mình.
Tuy nhiên cách làm trên cùng chỉ mang tính chất tạm thời, không giúp bạn chữa hôi nách vĩnh viễn. Nếu bạn muốn trị hôi nách tận gốc, 1 lần không tái phát thì cách tốt nhất là nên sử dụng thuốc đặc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc. Thuốc được bào chế từ những cây thuốc quý hiếm theo công thức bí truyền của lương y Minh Ngọc, giúp bạn chữa hôi nách vĩnh viễn sau khi sử dụng 1-2 liệu trình tùy cơ địa cũng như mức độ bệnh của từng người.
Bạn có thể tham khảo thêm tại: thuocchuahoinach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét