Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cách trị mồ hôi nách ra nhiều cực đơn giản bằng dưa hấu


Vào mùa hè nóng bức việc ra nhiều mồ hôi nách là một vấn đề rất dễ gặp phải ở bất cứ ai. Có thể bạn không biết dưa hấu cũng là một loại quả có khả năng chữa hôi nách cực tốt.
Dưới đây sẽ mình hướng dẫn bạn 2 cách chữa hôi nách đơn giản bằng dưa hấu tại nhà cực hiệu quả.
Cách 1: Mỗi ngày 1 li nước sinh tố giúp giảm hôi nách hiệu quả
Theo nghiên cứu trong dưa hấu có rất nhiều loại vitamin và chứa chất kháng khuẩn cực tốt, mỗi ngày chỉ cần bạn sử dụng 1 li sinh tố nước dưa hấu không chỉ giúp bạn đẹp da, bổ sung năng lượng mà còn giúp giảm mồ hôi nách hiệu quả.
Cách trị mồ hôi nách ra nhiều cực đơn giản bằng dưa hấu

Cách 2: Thoa nước ép dưa hấu lên vùng nách
Nước ép dưa hấu nguyên chất đem thoa lên vùng nách, massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Sau khi sử dụng nước dưa hấu lên vùng nách bạn sẽ thấy có một cảm giác thật sạch sẽ, thoáng mát. Kiên trì làm đều đặn cách này thường xuyên bạn sẽ có một vùng da dưới nách khô thoáng, sạch sẽ lại ngăn mồ hôi nách hiệu quả.
Thật đơn giản chỉ với 2 cách giảm tiết mồ hôi nách bằng dưa hấu ở trên bạn có thể nhanh chóng có được sự tự tin trong mùa hè này rồi.
Tuy nhiên trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng hoặc bị mồ hôi nách ra nhiều thì nên tìm đến thuốc đặc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc. Thuốc được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có hiệu quả trị hôi nách đứt điểm cao. Bạn chỉ cần sử dụng từ 1-2 liệu trình thuốc là có thể chữa hôi nách vĩnh viễn được rồi. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét