Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mẹo chữa hôi nách hiệu quả bằng củ cải

Củ cải trắng có hàm lượng vitamin A,C và có vị cay nồng có khả năng chữa hôi nách cực hiệu quả, vì tác dụng khử khuẩn, diệt trùng và làm sạch mạnh mẽ.
Nếu bạn đang bị hôi nách và thường xuyên có mồ hôi nách ướt đẫm mà chưa tìm ra được biện pháp nào hiệu quả thì củ cải trắng chính là vị cứu tinh cho bạn lúc này.
Hôm nay mình xin chia sẽ cho bạn cách chữa hôi nách tại nhà bằng củ cải trắng cực đơn giản.
Sử dụng trực tiếp nước ép củ cải trắng lên vùng nách.
Củ cải trắng đem rửa sạch, rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng lọc cua lọc lấy nước cốt ra một cái cốc sạch. Thoa đều nước củ cải tươi lên vùng nách nhẹ nhàng ngày 2 lần sáng và tối từ 15-20 phút rồi mới rửa sạch lại với nước. Ngoài ra bạn có thể nước cốt củ cải trắng với một số nguyên liệu cũng có tác dụng làm sạch cao như: chanh, gừng tươi, lá trầu không,... để làm chất xúc tác giúp quá trình chữa trị của bạn đạt hiệu quả cao hơn.
tri-hoi-nach-voi-cu-cai
Kiên trì thực hiện cách làm trên bạn sẽ thấy vùng nách của mình sẽ ngày càng trở nên khô thoáng, sạch sẽ và mùi hôi nách cũng giảm đáng kể.
Tuy nhiên cách làm trên chỉ là biện pháp tạm thời chỉ có thể khử mùi hôi nách trong một vài giờ nhất định mà khó có thể chữa hôi nách vĩnh viễn.
Nếu bạn bị hôi nách nặng và muốn chữa trị hôi nách tận gốc, trong thời gian nhanh chóng thì cách tốt nhất là nên tìm đến thuốc đặc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc. Thuốc được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, những cây thuốc quý hiếm có khả năng chữa hôi nách hiệu quả. Đây chính là cách chữa hôi nách triệt để và tối ưu nhất hiện nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị hôi nách uy tín trên thị trường, nhà thuốc hôi nách Minh Ngọc đã và đang giúp hàng triệu người sớm thoát khỏi nổi ám ảnh mùi hôi nách khó chịu với một quy trình điều trị cực đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét