Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bí kíp hết hôi nách trong một tuần

Hôi nách tuy không phải là một bệnh lí nguy hiểm nhưng lại tốn rất nhiều giấy bút nhất. Hiện nay trên mạng xã hội có truyền tai nhau rất nhiều phương pháp chữa hôi nách từ thiên nhiên, các loại thuốc đặc trị hôi nách. Tuy nhiên đâu mới là cách chữa hôi nách triệt đ nhất? Hôm nay mình xin chia sẽ cho bạn các bí kíp chữa hôi nách của mình. Chỉ trong một tuần thôi mà mùi hôi nách của mình đã giảm đáng kể.
1. Làm sạch vùng nách bằng những nguyên liệu thiên nhiên
Tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà, mình đã làm cho mình một dung dịch chữa hôi nách vô cùng hiệu quả. Cách làm của mình đó là dùng chanh và gừng tươi.
Đây là 2 nguyên liệu rất tiện lúc nào cũng có trong nhà bếp của mình. Mình ép và chắt lọc nước cốt của từng loại nguyên liệu trên, trộn đều rồi thoa lên vùng nách. Một lần mình làm thì thường làm dư ra để dùng được 2 lần, và bỏ vào tủ lạnh bảo quản.
Bí kíp hết hôi nách trong một tuần

Thoa hỗn hợp nước cốt chanh và gừng lên vùng nách ngày 2 lần, sáng và tối, mình thấy nách của mình khô thoáng hẵn và cuối ngày mùi hôi cũng giảm.
Bạn có thể tham khảo bài viết: Những cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả nhất, ở đây sẽ cho bạn rất nhiều phương pháp chữa trị rất hay và đơn giản.
Tuy nhiên mình biết cách làm đó chỉ là tạm thời mà không thể trị hôi nách vĩnh viễn được mình đã tìm đến thuốc đặc trị
2. Cách chữa hôi nách đứt điểm bằng thuốc đặc trị
Nếu như bạn không muốn mùi hôi nách làm phiền mình suốt đời thì cách tốt nhất là nên sử dụng thuốc đặc trị hôi nách Minh Ngọc. Khi mình mua thuốc về sử dụng rất yên tâm vì nó được làm từ những thảo dược quý hiếm, an toàn, không gây dị ứng cũng như các tác dụng phụ như các loại thuốc khác. Đặc biệt thuốc có giá thành rất phải chăng, mà một người thu nhập trung bình thấp đều có thể mua được.
Bạn có thể xem chi tiết tại : thuocchuahoinach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét