Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Hết nhanh mùi hôi nách bằng lá chè xanh tại nhà

Trong lá chè xanh có chứa rất nhiều vitamin C và chất chống oxi hóa có khả năng làm đẹp da và chữa hôi nách cực hiệu quả. Có thể bạn không biết, chỉ những mẹo cực nhỏ ngay tại nhà là bạn đã có thể đánh bay mùi hôi nách cực dễ rồi.
Cách 1: Sử dụng lá chè xanh trong nước tắm hằng ngày
Đun lá chè xanh thành nước sôi rồi pha loãng ra tắm hằng ngày sẽ giúp bạn chữa hôi nách. Trong lá chè xanh có chứa nhiều chất chống oxi hóa, việc tắm lá chè xanh không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà còn trẻ hóa làn da, chống mồ hôi nách hiệu quả.
>>> Bạn có thể quan tâm: Tổng hợp những cách chữa hôi nách bằng chanh hay nhất hiện nay.
Hết nhanh mùi hôi nách bằng lá chè xanh tại nhà

Cách 2: Chà xát trực tiếp lá chè xanh lên vùng nách
Lá chè xanh tươi, đem rửa sạch, giã nhuyễn và lấy nước cốt. Thoa nước cốt lá chè xanh lên vùng nách rồi massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút, ngày làm 2 lần sẽ giúp hạn chế mồ hôi nách, khử mùi hôi rất tốt. Cách làm này tốn khá nhiều công sức nhưng hãy kiên trì để có hiệu quả tốt nhất nhé.
Cách 3: Uống nước lá chè xanh hằng ngày
Mồ hôi nách ra nhiều có thể lá do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, với nhiều độc tố, lúc này thanh nhiệt, giải độc cũng là một cách làm cần thiết. Uống nước lá chè xanh hằng ngày còn giúp bạn chữa hôi nách hiệu quả, làm đẹp da nữa đấy nhé.
Nếu trong trường hợp bạn chảy mồ hôi nách nhiều, bị hôi nách nặng mà muốn chữa trị nhanh chóng thì nên tìm đến biện pháp chữa trị bằng thuốc đặc trị hôi nách Minh Ngọc.
Bạn có thể tham khảo tại website nhà thuốc: Thuocchuahoinach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét