Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Kem đánh răng chữa hôi nách hiệu quả như lời đồn?

Hôi nách là một bệnh lí khá phổ biến hiện nay, có thể gặp phải ở bất kì người nào. Những cách chữa hôi nách đơn giản từ dân gian cũng theo đó mà liên tục được rất nhiều người mách nhau sử dụng.
Ngoài những cách chữa hôi nách đơn giản như bằng chanh, gừng, lá trầu không thì kem đánh răng cũng được liệt kê vào danh sách chữa hôi nách hiệu quả đó.
Kem đánh răng ngày ngay được rất nhiều người dùng sử dụng để chữa hôi nách tại nhà, bởi nó là nguyên liệu rất quen thuộc, không thể thiếu của mỗi chúng ta.
Hằng ngày khi đánh răng sẽ không quên làm sạch nách bằng kem đánh răng luôn vừa tiện lợi, nhanh chóng lại không sợ quên.

cach-chua-hoi-nach-bang-kem-danh-rang-1
Cách thực hiện: Làm sạch vùng nách, cho một ít kem đánh răng lên vùng nách, massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi để yên cho khô sau đó mới rửa sạch lại với nước. Trong kem đánh răng có chứa nhiều chất có khả năng làm sạch, khử trùng sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng nách. Nhưng liệu kem đánh răng có chữa hôi nách vĩnh viễn được như lời đồn đại.
Tâm sự của chị Tâm (Hà Nội): Là một người bị hôi nách chị có lên mạng tìm hiểu và được biết cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng. Chị rất thích cách làm này vì rất tiện lợi, có thể thực hiện nhanh chóng và không bị quên vì cứ đi đánh răng là nhớ luôn trị hôi nách. Sau khi sử dụng kem đánh răng cho vùng nách xong chị có thấy vùng nách sạch sẽ và mát hẳn
Chị kiên trì thực hiện một thời gian, chị thấy vùng nách khá khô thoáng, mùi hôi nách có giảm nhưng chỉ được 1-2 tiếng đồng hồ. Lên mạng hỏi thì mọi người bảo phải kiên trì trong thời gian dài, nhưng mình bị hôi nách nặng và muốn chữa trị ngay lập tức. Vậy có cách nào chữa hôi nách tận gốc, trong thời gian ngắn không?
Đúng như lời của chị Tâm, những cách chữa hôi nách đơn giản bằng thiên nhiên, sẽ rất khó giúp bạn chữa hôi nách vĩnh viễn, và chỉ là giải pháp hắn hạn. Theo các chuyên gia lúc này bạn nên sử dụng thuốc đặc trị hôi nách trên thị trường để có tác dụng vĩnh viễn.
Thuốc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc hiện đang là phương pháp tối ưu nhất bởi nó hội tụ những ưu điểm: an toàn, giá rẻ, có thể thực hiên tại nhà, đạt hiệu quả lên 90% người sử dụng. Đây được xem là cách chữa hôi nách triệt để nhất, bạn nên tìm hiểu và sử dụng ngay nếu muốn thoát khỏi căn bệnh oái oăm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét