Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách chữa hôi nách tại nhà cực hiệu quả

Bạn có tin không? Tôi đã có thể tự chữa khỏi bệnh hôi nách của mình ngay tại nhà. 
Bạn đầu mời bị hôi nách mình được bạn bè và người thân mách cho các cách chữa hôi nách tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên như chanh, gừng, lá trầu không,...
Mình đã thử sử dụng chanh trong vòng một tuần và thấy cũng khá hiệu quả đó là vùng da dưới nách khô thoáng, sạch sẽ và mồ hôi nách ra ít hơn lúc trước. Thực hiện cách chữa hôi nách bằng chanh như sau: Ngày nào cũng vậy cứ sáng và tối trước khi đi ngủ mình vệ sinh nách sạch sẽ rồi cắt chanh thành lát mỏng rồi chà xát trực tiếp lên vùng nách. Tuy nhiên nhiều lúc lười cũng không làm, mà chanh thì chỉ giúp mình hạn chế mùi hôi nách chứ không thể chữa dứt điểm được. Mình lại được các bà giới thiệu cho cách chữa hôi nách bằng lá trầu không.
Trầu không tươi gồm 4 lá, sau đó chà xát liên tục vào vùng nách. Do lá trầu không có tác dụng khử khuẩn tốt nên sẽ cải thiện rất tốt tình trạng bệnh trong từ 2-4 tuần. Hoặc bạn có thể giã nhuyễn lá trầu không vàép lấy nước, thoa đều lên vùng da dưới nách, sau một thời gian cũng có thể khử mùi hôi nách hiệu quả.
Nhưng sau khi sử dụng nhiều cách chữa bằng thiên nhiên thì mình nhận thấy một điều là khá hiệu quả, nhưng lại khiến cho người bị bệnh phải phụ thuộc rất nhiều vào nó. Bởi những phương pháp chữa hôi nách bằng thiên nhiên không có tác dụng tức thời mà cần phải kiên trì trong một thời gian rất dài mà mình lại cần chữa hôi nách trong thời gian ngắn. 
Một ngày đẹp trời mình được cô bạn giới thiệu cho cách chữa hôi nách triệt để bằng thuốc trị hôi nách Minh Ngọc, rất hiệu quả, được nhiều người sử dụng và khỏi hoàn toàn chỉ sau 1-2 tháng đắp thuốc. Mình liền gọi điện đặt ngay 2 liệu trình về sử dụng, thì thấy rất hiệu quả. Đặc biệt thuốc mình có thể tự đắp ngoài da, chữa hôi nách ngay tại nhà. Hằng ngày mình chỉ đắp thuốc sáng và tối, sau khi dùng hết liệu trình thứ nhất mà mình đã thấy không còn mùi hôi nách cũng như mồ hôi nách nữa. Khi sử dụng hết thuốc thì hôi nách của mình đã khỏi hoàn toàn rồi. Và giờ mình không sử dụng thuốc nữa nhưng vẫn không thấy mùi hôi nách. Bạn có thể tham khảo website nhà thuốc: thuocchuahoinach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét