Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Cách chữa mồ hôi nách bằng rượu trắng

Mồ hôi nách ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu vào mùa hè là nổi ám ảnh của rất nhiều người bị bệnh. Những cách chữa hôi nách tại nhà sẽ giúp bạn có thể chữa hôi nách cực dễ dàng, khử mùi hôi nách cực dễ. Ngoài các nguyên liệu tự nhiên như: chanh, lá trầu không, cà chua, mướp đắng,... rất quen thuộc trong nhà bếp. Hôm nay mình sẽ chia sẽ cho bạn một phương thuốc trị mồ hôi nách cực hiệu quả bằng rượu trắng.
Với tính chất cay, nóng rượu trắng có khả năng khử mùi hôi nách cực nhanh, trị mồ hôi nách cực hiệu quả.
Cách chữa mồ hôi nách bằng rượu trắng

Cách làm vô cùng đơn giản chỉ cần bạn trữ sẵn cho mình một lọ rượu trắng trong nhà, dùng rượu trắng thoa lên vùng nách hằng ngày là được rồi.
Nách sau khi được vệ sinh sạch sẽ thì dùng bông gòn, thấm rượu trắng lên và thoa lên vùng nách để yên từ 15-20 phút. Rượu trắng có khả năng thấm hút sâu, diệt khuẩn và làm sạch cực tốt lấy đi mùi hôi khó chịu trên nách.
Kiên trì áp dụng cách làm này trong một thời gian dài bạn sẽ thấy mùi hôi vùng nách giảm đi đáng kể và mồ hôi nách cũng ít dần đi.
Cách chữa hôi nách đơn giản bằng rượu trắng ở trên là hiệu quả những lại chỉ là biện pháp tạm thời chỉ có thể giúp bạn ngay tại thời điểm đó mà khó có thể trị dứt điểm bệnh hôi nách được. Chính vì vậy nếu mà bạn muốn chữa hôi nách vĩnh viễn, không lo tái phát thì cách tốt nhất là nên tìm đến thuốc đặc trị hôi nách Minh ngọc uy tín trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét